Đơn vị thiết kế MEP công trình uy tín giá tốt nhất hiện nay

Thiết kế MEP công trình uy tín giá tốt được rất nhiều cá nhân, đơn vị, chủ đầu tư quan tâm. Song song với kiến trúc và kết cấu thì phần MEP trong công trình cũng quan trọng không kém. Để hệ thống MEP được đưa vào thì công thì khâu thiết kế MEP đóng vai trò quan trọng. Công trình hoạt động trơn tru, tối ưu chi phí, tiện nghi, đúng quy trình và tiêu chuẩn kỹ thuật hay không phụ thuộc rất lớn vào phần thiết kế MEP. Hiểu được tầm quan trọng ấy, Cnectdots ra đời cung cấp các giải pháp hệ thống cơ điện MEP cho công trình và tối ưu chi phí cho chủ đầu tư. 

 

--->>> Xem thêm: Các hệ thống chữa cháy được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

 

Công trình do Cnectdots thiết kế MEP

 

Các lĩnh vực thiết kế MEP công trình uy tín giá tốt Cnectdots đảm nhận
 

•    Hệ thống thông gió và điều hòa không khí
•    Cấp thoát nước và thiết bị vệ sinh
•    Điện
•    Hệ thống cơ khí
•    Phòng cháy chữa cháy
•    Cáp thoát nước
•    Xử lý nước thải và nước cấp
•    Đường ống công nghệ
•    Các loại khí
•    Hệ thống bệnh viện
•    Giải pháp năng lượng

 

 Cnectdots là đơn vị thiết kế MEP công trình uy tín giá tốt nhất hiện nay 
 

Cnectdots có hơn 6 năm kinh nghiệm trong thiết kế MEP công trình uy tín giá tốt 
 

Chặng đường 6 năm tuy không phải là thời gian quá dài để tạo nên một bề dày lịch sử, tuy nhiên, 6 năm là thời gian Cnectdots trưởng thành và lớn mạnh. Qua từng công trình, dự án, Cnectdots lại nhận được thêm kinh nghiệm và sự hài lòng cuat nhà đầu tư.

 


Cnectdots là đơn vị thiết kế MEP công trình uy tín giá tốt nhất hiện nay 

 

6 năm đối với Cnectdots mang một ý nghĩa lớn, nó ghi dấu những chặng đường mà Cnectdots đã đi qua, nó đủ dài để khách hàng ở cả 3 miền Bắc, Trung Nam tin tưởng.
 

Trong suốt quảng thời gian Cnectdots tư vấn thiết kế hệ thống MEP công trình, Cnectdots không maketing và PR như các đơn vị khác nên nhiều người vẫn còn thấy cái tên Cnectdots mới mẻ. Mặc dù không maketing, PR rầm rộ nhưng mỗi ngày, mỗi tuần đều có khách hàng đến với Cnectdots nhờ tư vấn thiết kế hệ thống MEP cho họ.

 


Cnectdots thiết kế MEP cho biệt thự

 

Vậy câu hỏi đặt ra: Cnectdots không làm maketing tìm kiếm khách hàng, vậy thì làm sao khách hàng biết đến Cnectdots.
 

Câu trả lời đơn giản là dựa vào uy tín của Cnectdots qua từng công trình, dự án mà Cnectdots thực hiện. Khi một chủ đầu tư đã thiết kế MEP ở Cnectdots rồi, họ vẫn sẽ tin tưởng giao những dự án tiếp theo. Không những thế, họ còn giới thiệu cho các đối tác, khách hàng của họ. Vì thế, uy tín, thương hiệu của Cnectdots ngày một lan rộng, chính bởi lý do này mà uy tín chất lượng làm nên thương hiệu của Cnectdots.
 

Cnectdots có đội ngũ kỹ sư giỏi, nhiệt huyết
 

Kỹ sư của Cnectdots đều được tuyển chọn từ những trường đại học danh tiếng. Họ là những người có kiến thức chuyên sâu, chuyên môn giỏi, năng động, nhiệt huyết, luôn đi đầu trong việc áp dụng các phần mềm hiện đại vào thiết kế. 
 

Chính bởi nguồn nhân lực giỏi, giàu kinh nghiệm mà Cnectdots luôn làm cho chủ đầu tư hài lòng bởi những giải pháp tối ưu nhất mà kỹ sư Cnectdots mang lại.
 

Cnectdots mang đến giải pháp thiết kế MEP tối ưu nhất cho chủ đầu tư

 

Cnectdots thiết kế MEP công trình uy tín giá tốt có giá cả tốt nhất thị trường
 

Cnectdots đặt uy tín, chất lượng, sự hài lòng của khách hàng lên trên hết, vì thế Cnectdots không quá quan tâm đến lợi nhuận. Đến với Cnectdots, chủ nhà sẽ được sở hữu hồ sơ thiết kế MEP chỉ từ 1 triệu đồng/1 bộ hồ sơ.
 

Chính bởi sự uy tín, cá cả hợp lý mà Cnectdots từng đảm nhận thiết kế MEP cho dự án hàng trăm hecta với tổng mức đầu tư lên đến hàng nghìn tỷ đồng. 

 


Cnectdots cam kết chất lượng, dịch vụ của mình đối với khách hàng và chủ đầu tư
 

Liên hệ với đơn vị Cnectdots thiết kế MEP chuyên nghiệp.

Địa chỉ văn phòng: 98 – 126 Nguyễn Tri Phương, Phường 7, quận 5, Tp.HCM 

Hoặc qua địa chỉ webside: http://cnectdots.com/

Số điện thoại di động: 0905.494.185

Địa chỉ emai: nhattq@cnectdots.com

Các tin bài khác